Khay Tre vuông cao cấp, khay vuông đựng đồ, thức ăn
Khay Tre vuông cao cấp, khay vuông đựng đồ, thức ăn
1 / 1

Khay Tre vuông cao cấp, khay vuông đựng đồ, thức ăn

0.0
0 đánh giá

Các bạn đã biết thế nào là sản phẩm Tre an toàn chưa? Sản phẩm Tre an toàn là sản phẩm: - Không sắc cạnh, vì dễ gây nguy hiểm cho người dùng. - Không có dằm, bề mặt cứng và ít tạo dăm mùn. - Không độc hại: không sử dụng hoá chất độc hại trong chế biến và xử lý nguyên

155.000
Share:
Gia dung thong minh Anh Vu

Gia dung thong minh Anh Vu

@gia-dung-thong-minh-anh-vu
3.4/5

Đánh giá

25

Theo Dõi

243

Nhận xét

Các bạn đã biết thế nào là sản phẩm Tre an toàn chưa? Sản phẩm Tre an toàn là sản phẩm: - Không sắc cạnh, vì dễ gây nguy hiểm cho người dùng. - Không có dằm, bề mặt cứng và ít tạo dăm mùn. - Không độc hại: không sử dụng hoá chất độc hại trong chế biến và xử lý nguyên liệu tre. Hàm lượng kim loại nặng, formaldehyde không vượt quá tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. - Chất bamboo kun trong tre có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và khử mùi một cách tự nhiên: Các vi khuẩn gây bệnh như E và Salmonella không thể tồn tại và phát triển. - Các nguyên liệu cấu thành lên sản phẩm tre hoàn thiện là những nguyên liệu an toàn: + Keo an toàn ngoài đảm bảo tính kết dính ra phải đảm bảo không gây tác hại hoặc tác dụng độc hại lên người sản xuất và người sử dụng. Hàm lượng formaldehyde không vượt quá ngưỡng cho phép. Hàm lượng isocyanate trong mức cho phép. + Dầu thực vật và sơn nước an toàn để bảo quản bề mặt mà không dùng sơn PU độc hại. - Được sản xuất tại Việt Nam từ tre có ưu điểm ít hấp thụ nước, có vân tre tự nhiên, mộc mạc. - Khay có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không cong vênh, nứt vỡ. - Nguyên liệu tre tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng. - Thích hợp sử dụng cho: + Bé ăn dặm, đựng thức ăn cho bé. + Quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort, + Khay đựng trái cây, thức ăn, + Làm bánh, dùng chụp hình sản phẩm mẫu.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Chất liệu

Khay được làm thủ công 100% từ tre tự nhiên, không hóa chất, không chất tẩy trắng. Trên thân vẫn nguyên bản những vết đốm tự nhiên của thân Tre.

Chất liệu nồi & chảo

Khác

Hướng dẫn bảo quản

Cần để nơi khô ráo, thi thoảng mang khay ra ngoài phơi nắng 1 ngày, không cho khay ngâm vào nước hay cho vào lò vi sóng.

Hướng dẫn sử dụng

Thích hợp sử dụng cho: + Bé ăn dặm, đựng thức ăn cho bé. + Quán cafe, nhà hàng, khách sạn, resort,... + Khay đựng trái cây, thức ăn,... + Làm bánh, dùng chụp hình sản phẩm mẫu.

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

20-24cm

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

0.2kg

Quy cách đóng gói

Đóng trong hộp cattong giấy. Đóng gói: 1 Khay tre vuông

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!